ได้โปรดกลับมา! ‘คล็อปป์’ เผยยังหวังเห็น ‘เฮนโด้’ คืนสนามเกมปิดท้ายซีซั่น!!


ยังคงต้องลุ้นกันต่อไปสำหรับแฟนบอลเดอะค็อปของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าจะได้เห็นทาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมตัวจริงคืนสนามเมื่อไหร่ หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บหนักที่เท้าจนต้องพักยาวไปตั้งแต่ช่วงต้นปี

และล่าสุดทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่พันธุ์บู๊เร้ดแมชชีนก็ได้ออกมากล่าวแสดงความเห็นว่า ยังคงหวังได้เห็นลูกทีมคนเก่งรายนี้กลับคืนสนามช่วยทีมในนัดสุดท้ายของฤดูกาล

ทั้งนี้ หงส์แดง ในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ถือว่าต้องประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บนักเตะเล่นงานจนกระทบกับผลงานทีมในสนาม โดยนักเตะตัวหลักทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อดัม ลัลลาน่า และ ซาดิโอ มาเน่ ต่างได้รับบาดเจ็บ

โดยที่ในรายของ ลัลลาน่า เพิ่งจะกลับคืนสนามได้ ส่วน ซาดิโอ มาเน่ ต้องปิดเทอมไปก่อนเพื่อนเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ยังต้องลุ้นว่าจะฟิตทันลงสนามนัดสุดท้ายของฤดูกาลหรือไม่

ส่วนนัดรองสุดท้ายในช่วงสุปดาห์นี้ค่อนข้างชัดเจนว่า ไม่น่าจะฟิตทันเพราะจนถึงตอนนี้นักเตะก็ยังไม่ได้กลับมาซ้อมกับทีม

อย่างไรก็ตามนายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวแสดงความหวัง ผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า บางทีนักเตะอาจกลับคืนสนามช่วยทีมได้ทันนัดส่งท้ายฤดูกาล

“ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ชัดว่าเขาจะกลับมาตอนไหน แต่ที่แน่ๆคืออย่างช้าก็คือเขาจะพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า แต่ก็นั่นแหละเขาเป็นนักเตะที่ร่างกายแข็งแกร่งมากคนนึง”

“ดังนั้นอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาพร้อมกับมาทันทีหากแพทย์อนุญาต ผมไม่ได้มองไปถึงช่วงเตรียมทีมปรีซีซั่นเพราะนั่นมันช้ามากเลย เวลานี้เรายังพูดกันถึงช่วงท้ายซีซั่นนี้ เราต้องดูว่าเขาจะกลับมาซ้อมเมื่อไหร่”

“ถ้าเขามาซ้อมในอีกไม่กี่วันก็มีสิทธิ์ฟิตลงคืนสนามทัน เพราะเขามีสภาพความฟิตที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และเราก็ต้องการเขาอยู่แล้วเมื่อเขาพร้อม”

, ,

  1. No comments yet.
(will not be published)